Từ khóa cho xu hướng mỹ phẩm năm 2021: 'Clean (C.L.E.A.N)'

Ngành công nghiệp làm đẹp đang bận rộn đọc các xu hướng khi họ chuẩn bị cho năm 2021. Năm nay, ngành công nghiệp làm đẹp cũng có những thay đổi lớn do ảnh hưởng của COVID-19. Trong khi sự quan tâm đến mỹ phẩm trang điểm giảm do việc đeo khẩu trang và nhu cầu ra ngoài hạn chế thì số lượng người tìm kiếm sản phẩm làm dịu da, dưỡng ẩm và dinh dưỡng tăng lên, và nhóm chăm sóc da có xu hướng mở rộng. Vào tháng 5, Euromonitor, một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, dự đoán rằng “ngành công nghiệp làm đẹp trong thời kỳ hậu hào quang sẽ chứng kiến ​​những thay đổi lớn trong thành phần sản phẩm và cách mua hàng được người tiêu dùng ưa thích”. Thị trường mỹ phẩm trong nước năm 2021 sẽ như thế nào? Dưới đây là 5 từ khóa xu hướng làm đẹp và triển vọng sẽ dẫn đầu năm 2021.

 

Năm 2021, nhóm mỹ phẩm tích cực sử dụng các thành phần tự nhiên để có làn da khỏe mạnh dự kiến ​​sẽ được tăng cường. Những bức ảnh là sản phẩm mới của 'Artistry Studio Skin', một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên do Amway Hàn Quốc ra mắt vào tháng trước. Ảnh: amway hàn quốc.

Từ khóa cho xu hướng mỹ phẩm năm 2021 là 'Clean (C.L.E.A.N)'

“Xu hướng Hàn Quốc”, một cuốn sách phân tích xu hướng và triển vọng do giáo sư Kim Nan-do của Đại học Quốc gia Seoul xuất bản vào tháng trước, trình bày “V-nomics”, nghĩa là “virus thay đổi mọi thứ”, là một từ khóa xu hướng chính sẽ thâm nhập vào năm 2021. Từ khóa mà ngành công nghiệp làm đẹp tập trung vào là 'sức khỏe'. Nhìn vào các thương hiệu nước ngoài như 'Glossier' và 'Fenty Beauty' đang nổi tiếng trên toàn thế giới và các thương hiệu mới ra mắt như 'Artistry Studio Skin' của Amway Hàn Quốc, khái niệm 'bảo vệ sức khỏe bằng cách sử dụng các nguyên liệu sạch và tốt từ thiên nhiên 'đừng rơi ra ngoài Ngoài ra, không thể bỏ qua sự thú vị và cá nhân hóa.

Về vấn đề này, các xu hướng sẽ dẫn đầu thị trường làm đẹp vào năm 2021 được tóm tắt thành năm từ khóa: Colloboration (Sự cộng tác), Labeling_ mỹ phẩm tùy chỉnh, Ethical Consumption (tiêu dùng có đạo đức), Ance (giải quyết vấn đề về da), Natuaral Ingredients (Thành phần tự nhiên).

C = Colloboration, sự hợp tác không đồng nhất

Cộng tác là một lĩnh vực mà ngành làm đẹp rất thích và giỏi. Nhưng giờ đây, rất khó để gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng sự hợp tác rõ ràng. Sự hợp tác giữa các ngành công nghiệp khác nhau với các thương hiệu thực phẩm đang thu hút sự chú ý gần đây nhằm giới thiệu những sản phẩm độc đáo và thú vị hơn. Tháng này, thực phẩm giải tỏa cơn nôn nao 'Salky Hwan' và thương hiệu mỹ phẩm 'About Me' cùng nhau tung ra một gói mặt nạ, thu hút sự chú ý. Thật thú vị khi sử dụng phương pháp gợi nhớ đến khuôn mặt ửng đỏ vì nôn nao để làm dịu và cấp nước cho làn da bị kích ứng. 'Hera' của Amorepacific đã tung ra nhãn hiệu cà phê / cà phê 'Fritz' và một bộ son môi vào tháng trước. Nhân vật con dấu của Fritz đã thêm vào một cảm giác cổ điển để phản ánh thị hiếu tiêu dùng của thế hệ trẻ.

 

L = Cá nhân hóa việc tìm kiếm mỹ phẩm của riêng bạn (ghi nhãn)

Mỹ phẩm phù hợp với tình trạng da của mỗi người cũng được mong đợi sẽ tăng lên. 'Laneige' đã chuẩn bị một không gian cho 'Bespoke Cream Skin' cung cấp các dịch vụ mỹ phẩm tùy chỉnh trong khi đổi mới phòng trưng bày Myeong-dong ở Myeong-dong, Seoul vào tháng trước. Nếu bạn chọn một loại phù hợp với mối quan tâm về da của mình trong số các sản phẩm toner dạng nước hiện có (kem dưỡng da) và bốn thành phần dưỡng da hoạt tính được chuẩn bị sẵn trong cửa hàng, người quản lý sản xuất sẽ ngay lập tức sản xuất mỹ phẩm tùy chỉnh. Cũng rất thú vị khi có thể tạo hộp đựng của riêng bạn bằng cách chọn một nhãn và gắn nó vào hình dạng mong muốn. Trong nửa cuối năm nay, 'Skinceuticals', một thương hiệu mỹ phẩm chuyên dụng cho bệnh viện, cũng đã giới thiệu một loại huyết thanh tùy chỉnh 'Custom Dose' cho thị trường Hàn Quốc sau khi tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia về da.

 Một gói mặt nạ được tạo ra bởi thương hiệu mỹ phẩm 'About Me' phối hợp với thực phẩm làm dịu cơn nôn nao 'Sang Kwae Hwan'. Một sản phẩm làm dịu làn da bị viêm. Ảnh: About Me.

Góc 'Bespoke Cream Skin' trong phòng trưng bày Laneige Myeongdong, nơi bạn có thể bổ sung các thành phần phù hợp với làn da của mình. ảnh laneige

E = Tiêu dùng có đạo đức

Thị trường mỹ phẩm cũng đang phát triển nhanh chóng nhờ tiêu dùng có đạo đức, đã nổi lên như một xu hướng tiêu dùng toàn cầu. Khi số lượng người tiêu dùng tìm kiếm "ý nghĩa hơn mẫu mã" tăng lên, các thương hiệu indie toàn cầu như "Glossy" và "Fenty Beauty", cung cấp nhiều loại sản phẩm đang nổi lên và phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, Glossier, được gọi là 'Mỹ phẩm thế hệ Z' như một phương thức truyền thông SNS, là một thương hiệu chưa được phát hành tại Hàn Quốc, nhưng nó đã nổi tiếng đến mức nhiều người sử dụng mua hàng trực tiếp.

 

A = Bắt gặp những rắc rối (mụn trứng cá) do mặt nạ gây ra

Cũng đáng chú ý là các loại mỹ phẩm làm dịu da giải quyết các vấn đề về da như mụn trứng cá và mụn nhọt tăng lên do đeo mặt nạ. Một từ mới được đặt ra, 'maskne', là sự kết hợp giữa mặt nạ và mụn trứng cá, cũng đã xuất hiện. Doanh số bán các sản phẩm chăm sóc sự cố của CJ Olive Young trong nửa đầu năm nay đã tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáp lại, Amorepacific bắt đầu củng cố thương hiệu da của mình trong nhóm như 'Astra' để chăm sóc sự cố và 'Doctor G', bắt đầu từ Gowoon Sesang Dermatology, tập trung vào việc tung ra các sản phẩm làm dịu độ ẩm không gây dị ứng, từ kem chống nắng đến kem dưỡng ẩm.

 

N = Các thành phần tự nhiên được chú trọng hơn

Khi sự quan tâm đến làn da khỏe mạnh ngày càng cao hơn bao giờ hết, tầm quan trọng của các thành phần mỹ phẩm an toàn và đáng tin cậy, bao gồm cả các thành phần tự nhiên, ngày càng tăng. Theo một cuộc khảo sát mở được thực hiện vào tháng 9 với 1.500 phụ nữ (20-49 tuổi) cư trú tại Hàn Quốc cho 'Báo cáo Hạng mục Sắc đẹp của Phụ nữ 2020', khoảng 70% phụ nữ đã trả lời câu hỏi 'cân nhắc các thành phần khi mua mỹ phẩm'.

Đặc biệt, vì các sản phẩm chăm sóc da được sử dụng hàng ngày nên mong muốn sử dụng các thành phần tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng rất cao. Thương hiệu mỹ phẩm Amway 'Artistry' đã tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da mới 'Artistry Studio Skin' vào tháng trước. Nó được đặc trưng bởi việc sử dụng ‘phức hợp ENERGY + RELIEF’, bao gồm năm thành phần tự nhiên như hoa trà và chiết xuất hoa anh thảo, cho tất cả bảy sản phẩm. Ngoài ra, để cung cấp hiệu quả các hoạt chất tươi vào da, 'công nghệ bao bọc' được áp dụng để bảo vệ các thành phần khỏi tiếp xúc bên ngoài bằng cách đưa các thành phần vào trong viên nang. Hoa oải hương và Starlily, là nguyên liệu thô của thương hiệu thực phẩm chức năng sức khỏe 'Nutrilite', đã được sử dụng trong một số sản phẩm để thêm tác dụng làm dịu da.

Bởi Yoon Kyung-hee, phóng viên nhân viên [email protected]

[Nguồn: JoongAng Ilbo] https://news.joins.com/article/23916502 Từ khóa cho xu hướng mỹ phẩm năm 2021 là ‘Clean (C.L.E.A.N)’

 

Bạn cần đăng nhập mới có thể bình luận được. Đăng nhập ngay!