Pink Lady nhuộm hồng toàn thị trường.

Để có thể mang được những xu hướng, phong cách về cái đẹp tại một đất nước được mệnh danh là “Cuồng nhan sắc” như Hàn Quốc về đất nước của mình là một chuyện không hề đơn giản. Thế nhưng với tâm huyết của những người không quản ngày đêm tìm kiếm, nắm bắt những dòng mỹ phẩm, những xu hướng trang điểm, phương thức chăm sóc da hay kể cả là phong cách sống “đẹp” của phụ nữ Hàn về Việt Nam, thì sự chào đón nhiệt liệt qua ba ngày 17/07 tại Hà Nội và ngày 19-20/07 tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho BEAUTISENS phải nói là ngoài sức tưởng tượng. 

 

Với sự góp mặt của các beauty blogger, MC, người yêu cái đẹp tại Việt Nam nói chung, cùng gặp gỡ trao đổi với các siêu mẫu và chuyên gia đến từ Hàn Quốc, bầu không khí tại ba ngày diễn ra event ra mắt sản phẩm xu hướng mới nhất tại Hàn mang tên “Son Núi Đôi Pink Lady”, hay còn được ghi nhận bằng "Kem hồng nhũ hoa" đã chiếm trọn sự tin tưởng và yêu mến của thị trường Việt Nam. Sự phổ biến và chia sẻ những thông tin để có thể cùng nhau chiêm ngưỡng và cảm nhận những xu hướng mới là ưu tiên hàng đầu của BEAUTISENS, với thế mạnh là sự am hiểu bề sâu về thị trường làm đẹp tại Hàn Quốc. 
BEAUTISENS với khát khao phát triển trở thành một kênh thông tin độc quyền về xu hướng làm đẹp tại Hàn Quốc, sẽ không ngừng đưa tin về những câu chuyện và phong cách ĐẸP để bạn đọc và người tiêu dùng, đặc biệt là đối với phái đẹp ở Việt Nam có thể tin tưởng cập nhật và cùng nhau phát triển, bởi sắc đẹp tuyệt đối của một người phụ nữ, đến từ sự sẻ chia chân thành.

[Trên các báo]
Tạp Chí Women’sHealth: Pink Lady - Định nghĩa mới về sắc hồng
Tạp Chí HairWorld: Pink Lady - Kem hồng nhũ hoa ra mắt thị trường
———————————————

Beautisensor. Vũ Quỳnh
Division of International Studies, Korea University, Seoul, Korea.
CTV của Beautisens Review, Đại học Korea, Hàn Quốc

Bạn cần đăng nhập mới có thể bình luận được. Đăng nhập ngay!